วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ความเชื่อมั่น

ความเชื่อมั่น
       1.     พระเจ้าสถิตอยู่เต็มในฉัน
       2.     ความไพบูลย์ของพระเจ้าเป็นของฉัน
       3.     ฉันเท่าเทียมกับพระเจ้า
       4.     ฉันเป็นเหมือนพระเจ้าเป็น
       5.     ฉันกับพระเจ้าเป็นหนึ่งเดียวกัน
       6.      พระเจ้าตั้งฉัน และทำกิจโดยใช้ฉัน
       7.      พระเจ้าทำกิจใด ฉันทำกิจนั้นด้วย แต่ฉันทำใหญ่กว่า
       8.      พระเจ้าทำให้สำเร็จได้ทุกอย่าง
       9.      สิ่งใดที่ฉันทำไม่ได้ไม่มีเลย
       10.    ความเชื่อมั่นของฉันนี้
         ความมั่นใจของฉันนี้
         เป็นพลังจิตวิญญาณของฉัน

พลังจิตวิญญาณ
       1.     พลังจิตวิญญาณทำให้ฉันเป็นคนเข้มแข็ง
       2.     ความเป็นคนเข้มแข็งของฉัน ทำให้ใจเข้มแข็ง
       3.     ใจเข้มแข็งเป็นพลังจิตของฉัน
       4.     พลังจิตของฉันหลั่งไปสู่ทุกศูนย์แห่งกายของฉัน
        5.    ทุกศูนย์รวมแห่งกายที่เข้มแข็งของฉันส่งพลังงานของจิตไปทั่วเรือนร่าง
        6.    พลังงานของจิตทั่วเรือนร่างทำลายโรคร้ายหมดสิ้นไป
        7.    พลังงานของจิตที่กระจายทั่วทั้งเรือนร่างของฉัน ฟื้นฟูสุขภาพของฉัน
        8.    ฉันเป็นคนสุขภาพดี

 โดยวิญญาณแพทย์
เพิ่มคำอธิบายภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น