วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ผู้เลี้ยงทีดี (ยอห์น 10.9-16)

ขโมย
1.   ลัก
2.   ฆ่า
3.   ทำลาย
พระเยซู
1.   มาเพื่อเขาทั้งหลายได้ชีวิต
2.   ได้อย่างครบบริบูรณ์
แกะ
1.   ฟังเสียงของเรา
2.   รวมเป็นฝูงเดียว
3.   มีผู้เลี้ยงผู้เดียว
เราเป็นประตู
1.   ผู้ใดเข้าทางเราผู้นั้นรอด
2.   จะพบอาหาร
เราเป็นผู้เลี้ยงที่ดี
1.   สละชีวิตของตนเพื่อฝูงแกะ
2.   รู้จักแกะ
3.   แกะรู้จักเรา
ผู้รับจ้าง
1.   ไม่ได้เป็นผู้เลี้ยง เป็นลูกจ้าง
2.   ฝูงแกะไม่ได้เป็นของเขา
3.   สุนัขป่ามาเขาละทิ้งฝูงแกะหนีไป
     
-   สุนัขชิงเอาแกะไป
     
-   ฝูงแกะกระจัดกระจาย
4.   ไม่ห่วงแกะเลย

คริสตจักรร่มเกล้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น