วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ระลึกถึงพระคุณ 2โครินธ์ 8.1-5

ดูก่อนพี่น้องทั้งหลาย...
เราใคร่ให้ท่านทราบถึงพระคุณของพระเจ้าเมื่อเรา
- ถูกทดลองอย่างหนัก
- ได้รับความทุกข์ยาก
ความยินดีล้นพ้นล้นออกมาเป็นความศรัทธาอย่างยิ่ง

เขาศรัทธาถวายโดย
- สุดความสามารถ
- เกินความสามารถ
- วิงวอนคนอื่นช่วย
- สำคัญที่สุดคือถวายตัวแด่พระเจ้าก่อน
- มอบตัวเราตามพระทัยพระเจ้า
2 คร. 8.1-5

สิ่งที่ได้คือ...
ให้เรานึกถึงพระคุณพระเจ้าในชีวิตเรามากมาย
เราผ่านอุปสรรค ปัญหามาได้
เพราะความเชื่อไว้วางใจในพระองค์
เรารอดและมีสันติสุขที่มาจากพระองค์

เครื่องบูชาที่พระองค์ต้องการมากที่สุดคือชีวิตเรา
ถวายให้พระเจ้าก่อน
ถวายตัวตามน้ำพระทัย
ถวายด้วยความเชื่อ
ถวายสุดความสามารถ
ถวายเกินความสามารถ
ขอให้คนช่วยกันถวาย

ทั้งหมดมาจากพระคุณล้วนๆ
นึกถึงพระคุณพระเจ้ากันบ้างนะคะ
ใครที่มาให้พระเจ้าช่วย พอได้แล้วหายไปเลยก้อรีบกลับมาตอบแทนพระคุณพระเจ้านะคะ
ขอพระเจ้าอวยพรผู้ที่ถวายทุกคนคะ

อ่านพระคำอย่างคำเป็นพร
อย่าอ่านแบบคำเป็นพิษนะคะ
คำคุณแม่คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น