วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พระเยซูคริสต์ทรงเป็นพระบุตรของพระเจ้า


ผู้ที่รักเกิดจากพระองค์
รักคนที่เป็นบุตรของพระเจ้า
เรารักพระเจ้า
เราเกิดจากพระเจ้า
เราเชื่อว่าพระเยซูทรงเป็นพระบุตรของพระเจ้า (เราจึงชนะโลก)
1.  ประพฤติตามพระบัญญัติของพระองค์
2.  พระบัญญัติของพระองค์ไม่เป็นภาระ (พระคำเป็นชีวิตเราแล้ว)
3.  มีชัยต่อโลก
4.  ความเชื่อเราชนะโลก
1 ยอห์น 5.1-5




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น