วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พระเจ้าทรงทำการอัศจรรย์



พระเจ้าเป็นเจ้าของสวรรค์  ทำไมเราจน
พระเจ้ายิ่งใหญ่  ทำไมเราป่วย
พระเจ้าเป็นพระเจ้าองค์เดียวที่ทำการอัศจรรย์และชนะทุกสิ่ง
แต่ชีวิตเราไม่สมกับการอัศจรรย์ที่พระองค์ทำ
เชื่อพระเจ้าองค์อัศจรรย์เต็ม
100 คุณจะเห็นความยิ่งใหญ่ของพระเจ้า

มาระโก 16.16-18
ผู้ใดเชื่อ + รับบัพติสมา = ผู้นั้นจะรอด
ไม่เชื่อ
= จะถูกปรับโทษ
มีคนเชื่อที่ไหน
= จะมีหมายสำคัญเกิดขึ้นที่นั่น เราจะทำได้เหมือนที่พระองค์ทำดฟ
1.   ขับผีออกโดยนามของเรา
2.   พูดภาษาแปลกๆ
3.   จับงูได้
4.   กินยาพิษอย่างใด จะไม่เป็นอันตรายต่อเขา (อย่าทำ)
5.   วางมือบนคนไข้ คนป่วย คนเหล่านั้นจะหาย

โดยสาธุคุณ ดร.วัลย์ เพชรสงคราม
คริสตจักรร่มเกล้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น