วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558

ให้พระเจ้าหลุด..หวงก็แบก



อย่าลืมนะคะ
รู้อะไรดีและไม่ทำคือ บาป
ไปคริสตจักรเพื่อไปนมัสการพระเจ้าแต่ไม่นมัสการ
- คุย
- หลับ
- แชท
- เกมส์
- แหย่เพื่อน
- เปิดเพลงฟัง
- เดินเข้าเดินออก
- ค้านผู้นำในใจ
- ใจลอย

นมัสการพระเจ้าแต่ยืนเฉยๆ
ถูกมัดตราสังข์คือ ตาย

ปัญหาไม่ได้มีไว้แบก....แต่มีไว้แก้
เราเหนื่อยกับงาน กับปัญหามาทั้งสัปดาห์ เมื่อไปหาพระเจ้าคือวันที่เราหยุดพักจากโลก และรับพระพรเพื่อต่อสู้ในอาทิตย์ถัดไป แต่ถ้าปิดหูปิดตาไม่รับฟัง ก็จะไม่ได้รับอะไรเลย เราอยากรับพรเต็มร้อย เต็มที่ แต่เราให้พระเจ้าเต็มที่แล้วหรือยัง ส่วนใหญ่ เราจะลงทุนน้อยแต่อยากได้พรมากๆ เรามาเต็มที่กับวันของพระเจ้ากันดีมั้ยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น