วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความสุขของคริสเตียน

"Bless are the poor in spirit"  
 (ขัดสนฝ่ายวิญญาณ..เป็นสุข)
ถ้าเรารู้สึกขัดสน คือ ไม่มี เราจะได้รับการเติม เราจะได้พระพร เราจะเปิดใจและพร้อมที่จะรับ
แต่ถ้าเราไม่รู้สึกขัดสน คือ คิดว่าเราเต็มแล้ว มีแล้ว ดีแล้ว ปิดใจ จะไม่ได้รับอะไรเลย


                                   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น