วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เราเป็น............


อาหาร (ยอห์น 6.35)
เราเป็น “อาหาร” แห่งชีวิต ผู้ที่มาหาเราจะไม่หิว และผู้ที่วางใจในเราจะไม่กระหายอีกเลย

แสงสว่าง (ยอห์น 8.12)
เราเป็น “ความสว่าง” ของโลก ผู้ที่ตามเรามาจะไม่เดินในความืด แต่จะมีความสว่างแห่งชีวิต

ประตู (ยอห์น 10.9)
เราเป็น “ประตู” ถ้าผู้ใดเข้าไปทางเราผู้นั้นก็จะรอด เขาจะเข้าออกแล้วจะพบอาหาร

ผู้เลี้ยงที่ดี (ยอห์น 10.11)
เราเป็น “ผู้เลี้ยง” ทีดี ผู้เลี้ยงที่ดีนั้นย่อมสละชีวิตของตนเพื่อฝูงแกะ

เป็นขึ้นและมีชีวิต (ยอห์น 11.25)
เราเป็นเหตุให้คนทั้งปวง “เป็นขึ้นและมีชีวิต” ผู้ที่วางใจในเรานั้น ถึงแม้ว่าเขาตายแล้วก็ยังจะมีชีวิตอีก

ทางนั้น ความจริง ชีวิต (ยอห์น 14.6)
เราเป็น “ทางนั้น ความจริง ชีวิต” ไม่มีผู้ใดมาถึงพระบิดาได้นอกจากมาทางเรา

เถาองุ่น (ยอห์น 15.1)
เราเป็น “เถาองุ่น” แท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นผู้ดูแลรักษา


คริสตจักรร่มเกล้าคริสตจักรครบวงจร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น