วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

สวรรค์ของพระเจ้า

สวรรค์ของพระเจ้ามีแต่คำว่า "ฮาเลลูยา"
วิวรณ์ 19.1     เสียงดังกึกก้องดุจเสียงฝูงชนจำนวนมากในสวรรค์ร้องว่า "อาเลลูยา"
วิวรณ์ 19.3     คนเหล่านั้นร้องอีเป็นครั้งที่ 2 "อาเลลูยา"
วิวรณ์ 19.4     และพวกผู้ปกครองทั้งยี่สิบสี่คนกับสัตว์ทั้งสี่ก็ได้ทรุดตัวลงนมัสการพระเจ้าผู้ประทับบนพระที่นั่งนั้นและร้องว่า "อาเมน อาเลลูยา"
วิวรณ์ 19.6     แล้วข้าพเจ้าได้ยินเสียงดุจดังเสียงฝูงชนเป็นอันมา ดุจเสียงน้ำมากหลาย และดุจเสียงฟ้าร้องสนั่นว่า "อาเลลูยา"

ถ้าพระเจ้าสถิตย์อยู่เต็ม
ถ้าพระเจ้าเป็นของท่าน
ถ้าพระเจ้าเป็นจริง
ที่สุดเราจะมีสภาพเหมือนอยู่ในสวรรค์ทุกเวลาตลอดไป
สวรรค์ของพระเจ้ามีแต่คำว่า "อาเลลูยา" ให้เราพูดแต่คำนี้ คำสรรเสริญพระเจ้า
ปัญหาจะหลุด
สวรรค์จะอยู่ในเรา ในบ้านเรา ในใจเรา ในครอบครัวเรา ในคริสตจักรของเรา

เราต้องให้พระเจ้าเป็น 8 ประการในชีวิตของเรา
1.  พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่
2.  พระเจ้าผู้สูงสุด (ยิ่งสูง ยิ่งใหญ่ ยิ่งต้องต่ำ ยิ่งต้องถ่อม)
3.  พระเจ้าเป็นผู้ประเสริฐ
4.  พระเจ้าเป็นผู้สร้าง
5.  พระเจ้าเป็นแพทย์ผู้ประเสริฐ
6.  พระเจ้าเป็นคลังสรรพปัญญา (ปัญญาพระเจ้าเป็นของเรา)
7.  พระเจ้ามีฤทธิ์ไม่จำกัด
8.  พระเจ้าแห่งสันติสุข
โดย สาธุคุณ ดร.วัลย์ เพชรสงคราม
คริสตจักรร่มเกล้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น