วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

อัครฑูต..อัครปิตา (78 ปีสาธุคุณดร.วัลย์ เพชรสงคราม)

จงดูผู้รับใช้ของเรา

ขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับผู้รับใช้ที่มาจากพระเจ้า
ท่านเป็นแบบอย่างทีดีทั้งในด้านชีวิต และฝ่ายวิญญาณ
ท่านรักพระคำเป็นชีวิตจิตใจ
ท่านรับใช้พระเจ้าด้วยพระคุณ ไม่ใช่หน้าที่
ท่านรักและห่วงใยสมาชิก และลูกๆ ทุกคน
ท่านประกอบด้วยความรักและความเมตตาและการให้อภัย
ท่านอธิษฐานอยู่ตลอดเวลา

เราได้เอาวิญญาณของเราสวมท่านไว้แล้ว
นี่แหละ..
อัครฑูต อัครปิตา
สาธุคุณ ดร.วัลย์ เพชรสงคราม



จงดู..ผู้รับใช้ของเรา
ผู้ซึ่งเราเชิดชู ผู้เลือกสรรของเรา ผู้ซึ่งใจเราปิติยินดี
เราได้เอาวิญญาณของเราสวมท่านไว้แล้ว
ท่านจะส่งความยุติธรรมออกไปให้แก่บรรดาประชาชาติ
อิสยาห์ 42.1


ขอพระเจ้าทรงประทานน้ำค้างจากฟ้าแก่เจ้า
และประทานความอุดมสมบูรณ์ของแผ่นดิน
ทั้งพืชและเหล้าองุ่นใหม่มากมายแก่เจ้า
ผู้ใดอวยพรเจ้าก็ขอให้ผู้นั้นได้รับพร
ปฐมกาล 27.28,29


ดูเถิด..
ผู้รับใช้ของเราจะทำอย่างมีสติปัญญา
ท่านจะสูงเด่น และเป็นที่เทิดทูน
และท่านจะสูงนัก
อิสยาห์ 52.13


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น