วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

อวยพรตนเองให้เจริญ รุ่งเรือง


สดุดี 30.6
ส่วนข้าพระองค์....
ข้าพระองค์พูด
ในความเจริญรุ่งเรืองของข้าพระองค์ว่า
ข้าพเจ้าจะไม่หวั่นไหวเลย





ทุกวันให้เราตื่นขึ้นมา อวยพรตัวเอง ลูกหลาน ครอบครัว คนรัก
อธิษฐานอวยพรทุกคนในครอบครัว อวยพรคริสตจักร ผู้นำ
พระคำพระเจ้าบอกว่า ...

1. ส่วนข้าพระองค์
2. ความเจริญรุ่งเรืองของข้าพระองค์
3. ข้าพเจ้าจะไม่หวั่นไหวเลย

เราทำในส่วนของเรา ที่เหลือพระเจ้าช่วย พระเจ้าอวยพร

พระเจ้าไม่ได้ปิดสำหรับเรา....ใจเราต่างหากที่ปิดกับพระองค์
ถ้าเรารับเต็มที่....พระเจ้าจะใส่พรเต็มที่ (เลือกเอาจะเปิดหรือปิด)
พระเจ้ามองดูเราทีใจ....ไม่ใช่ที่หน้าตา
ลูกพระเจ้าทำน้อย....ได้มาก
เราไม่ติดยึดที่โลก....ความหวังของเราอยู่ในพระคริสต์
พระเจ้าสร้างเราเพื่อ....เจริญ ฉลาด เป็นแบบ

ให้พระเจ้าในคุณกับคนอื่น....อย่าถ่ายทอดตัวคุณให้กับคนอื่น
คริสเตียนต้องหยั่งรากลึก....และรักบ้านของตัวเอง

การสร้าง คือ.....
การตัด ริด รอน ถลุง ฝัดร่อนให้เราดี สวยงาม รับพร

ทำให้เรากลายเป็นภาชนะออกแขกได้
ทำให้เรากลายเป็นทองคำ

พระเยซูเป็นนายแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แบบสวรรค์
อ.เปาโล "เลียนแบบข้าพเจ้า" ท่านกล้าที่จะพูดคำนี้
พระเยซูคริสต์สร้างเราเพื่อเป็นแบบ มีระเบียบวินัย ทำสม่ำเสมอ
พระองค์สร้างเราเพื่อเป็นเอกภาพ และฉลาด ไม่ทำตามความคิดตัวเอง
อย่าผิดแบบ
การเชื่อฟังสำคัญ.....สร้างเราให้สวยงาม

การมาคริสตจักรไม่มีอะไร ไม่เป็นไร ขอให้ทำถูกต้อง
1. ถูกต้องกับพระเจ้า
2. ถูกต้องกับคนอื่น



โดย คุณแม่สงบ เพชรสงคราม
คริสตจักรร่มเกล้า










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น