วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พระคำบอกเราว่าทนทุกข์ แต่แค่ขณะหนึ่ง....

สำหรับเรา......นมัสการ ไม่ใช่กังวล
สำหรับพระเจ้า......ดูเหมือนช้าแต่พระองค์ไม่เคยปฏิเสธ
พระองค์มาทันเวลาเสมอ


การนมัสการทำให้เราหลุดพ้นจากปัญหาช่วงเวลานั้น
มีแค่เรากับพระเจ้า เราลืมปัญหารอบข้าง
เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด
เมื่อท่านทุกข์ใจหันมานมัสการพระเจ้า เข้าถึงประตูศิโยนให้ได้



จงละความกังวลทุกอย่างของพวกท่านไว้กับพระองค์
เพราะว่าพระองค์ทรงห่วงใยท่านทั้งหลาย

และหลังจากพวกท่านทนทุกข์ขั่วเวลาหนึ่งแล้ว
พระเจ้าแห่งพระคุณทั้งสิ้น
พระองค์ผู้ได้ทรงเรียกให้พวกท่านเข้าในศักดิ์ศรีนิรันดร์ของพระองค์ในพระเยซูคริสต์
พระองค์เองก็จะทรงฟื้นฟู

จะทรงคำ้จุนให้มั่นคง จะทรงเสริมเรี่ยวแรว จะทรงให้พวกท่านตั้งมั่นอยู่
1 เปโตร 5.7,10
โดย สาธุคุณ ดร.วัลย์ เพชรสงคราม
คริสตจักรร่มเกล้า

1 ความคิดเห็น:

  1. ละความกังวลได้แล้ว พระเจ้าใหญ่ขึ้น เพราะความกังวลคือตัวกู

    ตอบลบ