วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

จงทูลเรา และเราจะตอบเจ้า (เยเรมีห์ 29.11)

พระเจ้ารู้..
แผนการมีไว้สำหรับเรา
..แผนงานเพื่อสวัสดิภาพ
..แผนงานเพื่ออนาคต
..แผนงานเพื่อความหวังใจ
ไม่ใช่แผนงานเพื่อทุกขภาพ
เยเรมีห์ 29.11

จง....
..ร้องทูลเรา เราทำ
..เราจะตอบ พระเจ้าทำ
1 สิ่งที่ยิ่งใหญ่
2 สิ่งที่ซ่อนเร้น
3 สิ่งที่ไม่รู้
เยเรมีห์ 33.3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น